top of page
  • Writer's pictureQuang cao VietNet

Bảng tên công ty inox ăn mòn Phúc Anh Minh

Loại hình bảng inox ăn mòn hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt trông các sản phẩm bảng tên công ty, bảng hiệu công ty hay bảng chỉ dẫn,... Hôm nay Qc VietNet giới thiệu đến bạn sản phẩm bảng inox ăn mòn tên công ty inox ăn mòn Phúc Anh Minh.

Ưu điểm khi sử dụng bảng tên công ty inox ăn mòn

Hiện nay loại hình bảng inox ăn mòn ngày càng thịnh hành trên thị trường và gần như nó đang dần thay thế cho những sản phẩm truyền thống trước đây. Trong ngành quảng cáo vật liệu inox sử dụng ăn mòn chủ yếu là loại inox 304 có độ dày 1mm, đây là dòng vật liệu inox cao cấp có những đặc điểm nổi bật như: Độ cứng cáp cao, khả năng chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn cao.

Bên cạnh đó hình thức của inox gồm có 2 loại: inox vàng bóng và inox xước mờ với các màu sắc như: vàng, hồng, xanh, trắng và đen,... mang đến cho người dùng những lựa chọn thích hợp nhất. Quá trình gia công bảng inox ăn mòn cũng trở nên dễ dàng hơn, thông qua máy móc hiện đại sản phẩm hoàn thiện cũng chất lượng hơn, năng suất hơn.

Dưới đây là sản phầm bảng inox ăn mòn tên công ty Phúc Anh minh.


Bảng sử dụng inox vàng gương 304, dày 1mm, quá trình thực hiện ăn mòn phần nền sơn màu vàng nhũ đồng. Phần nội dung Phúc Anh Minh sử inox vàng gương uốn nổi cao 1cm, quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng chỉ sau 1 ngày là xong.

Hình ảnh sản phẩm.

>> Quá trình thực hiện bảng inox ăn mòn: Tại Đây

Đặt gia công bảng inox ăn mòn ở đâu

Bảng inox ăn mòn là một trong những sản phẩm thuộc thế mạnh của Qc VietNet, từ nhiều năm qua chúng tôi đã mang đến cho khách hàng trên toàn quốc hàng trăm ngàn sản phẩm đẹp và chất lượng cao. Đến với Qc VietNet - chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp và đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

  • Email: vietnet007@gmail.com

  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox

  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Qc VietNet hân hạnh được phục vụ!


4 views0 comments
bottom of page