top of page
  • namqcvietnet

Bảng số nhà ăn mòn kim loại 25/5

Bảng hiệu quảng cáo làm bằng từ bảng ăn mòn kim loại có nhiều đặc điểm đặc biệt mà có thể bạn chưa biết. Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề làm bảng hiệu quảng cáo nhưng chưa biết làm ở nơi nào, mình nghĩ đây là một bài viết hữu ích giúp bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thêm về các thông tin của bảng hiệu.




Bảng ăn mòn kim loại thường có cấu trúc như thế nào ?


Nay mình sẽ giới thiệu sơ về cấu trúc của làm bảng ăn mòn kim loại mà có thể bạn chưa biết nhé.

Thời gian gia công: Hiện nay chúng tôi nhận gia công theo tùy kích thước và thời gian để hẹn các bạn ngày để nhận bảng hiệu đa số là từ 3 - 7 ngày. Có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn do số lượng đơn hàng mà chúng tôi đang có.




Phần nội dung có gì đặc biệt: Về phần nội dung của bảng số nhà nội dung khách hàng lựa chọn màu sơn đen để tăng độ hòa quyện với inox trắng từ đó gây cho bảng hiệu làm những thông tin sẽ nổi bật lên. Đánh giá tổng quan về mặt tổng thể bảng hiệu số nhà được gia công rất tỉ mỉ ngoài ra chữ inox còn dễ dàng vệ sinh và lau chùi đặc biệt bụi bẩn bám vào cần nước dội lên bề mặt sẽ bóng sáng và mới tinh lại, chính vì vậy tiết kiệm được khá nhiều chi phí nhưng chi phí để gia công không quá cao.




Chất liệu: Được sử dụng inox trắng xước loại chất liệu inox có đặc tính độ bền khá cao chính vì vậy các khách hàng thường sử dụng, chất liệu này để làm bảng hiệu quảng cáo ở ngoài trời.



Cuối cùng để làm bảng kim loại ăn mòn theo ý muốn ở đâu?


Quảng cáo VIETNET hỗ trợ các bạn gia công được 1 bảng hiệu ăn mòn theo ý muốn mình nhất, ngoài ra chúng tôi còn cam kết và bảo hành chất lượng sản phẩm mà chúng tôi đề ra. Để có thêm nhiều thông tin và những chi tiết của các bảng hiệu các bạn đang quan tâm hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Chúng tôi nhận làm bảng ăn mòn kim loại và tất cả các mẫu khác.

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET


Điện thoại: 0901 399 292 – 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

Email: vietnet007@gmail.com

Website: https://bit.ly/3iUt7lC

Facebook: https://bit.ly/2WSx809

Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức.




bottom of page