top of page
  • banghieuquangcao20

Các kiểu bảng inox ăn mòn phổ biển

Với những ưu điểm đặc biệt, bảng chỉ dẫn inox ăn mòn được ứng dụng rộng rãi sử dụng nhiều nơi. Với phương pháp ăn mòn sắc sảo, chất liệu có độ bền cao nên bảng inox được phân thành nhiều loại nhằm dễ gọi tên, liên tưởng. Mỗi loại bảng inox ăn mòn có những tính năng và ưu điểm khác nhau. Mời các bạn cùng tham khảo.

bang-chi-dan-inox-an-mon-trong-toa-nha-1
Bảng chỉ dẫn inox ăn mòn trong Tòa Nhà

Phân loại bảng inox ăn mòn

Dưới đây là một số loại bảng ăn mòn phổ biến được ứng dụng nhiều trong công nghiệp làm bảng hiệu:

Bảng inox ăn mòn không gấp cạnh

Đây là loại bảng inox ăn mòn được cắt và tiến hành ăn mòn nội dung. Các góc cạnh của bảng được giữ nguyên không gấp cạnh, tạo góc bo tròn. Đa số các bảng kiểu này thường có độ dày mỏng, lắp đặt bằng cắt dán trực tiếp lên tường hoặc bắt ốc vít.

bang-chi-dan-inox-an-mon-trong-toa-nha-2
Bảng chỉ dẫn inox ăn mòn trong Tòa Nhà

Bảng inox ăn mòn gấp cạnh 45 độ hoặc 90 độ

Đây là kiểu bảng mà người sử dụng yêu thích sự an toàn, tính thẩm mỹ cao. Các góc sẽ được gia công làm bo tròn tránh trường hợp rơi vật sắc nhọn vào người. Với kiểu bảng hiệu này thì độ dày của bảng tầm 1cm trở lên.

bang-chi-dan-inox-an-mon-trong-toa-nha-3
Bảng chỉ dẫn inox ăn mòn trong Tòa Nhà

Bảng inox ăn mòn ốp đế mica

Cũng như những kiểu bảng inox ăn mòn ở trên, tuy nhiên đế của bảng này được ốp thêm chất liệu mica màu nhằm tạo hiệu ứng hình ảnh cho bảng. Hơn nữa, việc lắp đặt cũng đơn giản hơn.

bang-chi-dan-inox-an-mon-trong-toa-nha-4
Bảng chỉ dẫn inox ăn mòn trong Tòa Nhà

Bảng inox ăn mòn loại thay đổi nội dung

Đây là dòng bảng inox ăn mòn phù hợp với tên gọi bảng chỉ dẫn hoặc bảng nội quy vì các nội dung riêng lẻ được ăn mòn trên các tấm inox riêng và lắp vào bảng lớn. Các thanh có thể rút ra được, thay đổi tùy người sử dụng.

Địa chỉ làm bảng inox ăn mòn uy tín HCM

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng bảng hiệu của nhiều người trong khu vực Hồ Chí Minh, các đơn vị gia công uy tín phát triển cơ sở vật chất máy móc, thợ kỹ thuật nhiều hơn, trong đó có xưởng VietNet. Thành lập hơn 8 năm, VietNet đã trở thành đơn vị gia công uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.

Bởi tại xưởng của chúng tôi không chỉ có đủ máy móc gia công bảng chỉ dẫn inox ăn mòn mà còn nhiều dòng sản phẩm khác. Nếu có nhu cầu bạn nhớ ghé thăm xưởng hoặc website của chúng tôi để tham khảo và được hỗ trợ tư vấn nhé!


CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET


  • + Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

  • + Email: vietnet007@gmail.com

  • + Website: https://bit.ly/3iUt7lC

  • + Facebook: https://bit.ly/2WSx809

  • + Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM


bottom of page