top of page
  • giacongchuinoxqcvi

Cần chuẩn bị gì khi cắt laser kim loại

Ngày nay, hầu hết các đơn vị gia công chữ nổi đều sở hữu một loại máy móc gia công thông dụng. Đó là máy cắt laser kim loại. Vậy làm sao sử dụng loại máy này? Mời các bạn tham khảo bài viết của VietNet cùng những hướng dẫn sau đây.


cat-laser-kim-loai-bang-so-nha-duong-au-co
Cắt laser kim loại bảng số nhà đường Âu Cơ

Cần gì khi cắt laser kim loại?


Để sử dụng cắt laser kim loại, trước hết bạn cần có máy cắt laser. Đây là loại máy móc gia công trong lĩnh vực quảng cáo được sử dụng rất phổ biến tại các đơn vị làm bảng hiệu. Tiếp đến, các bạn cần có một tấm kim loại có độ dày vừa phải. Bởi tấm kim loại rất đa dạng về độ dày mà công nghệ cắt kim loại này có giới hạn cắt độ dày với mỗi kim loại khác nhau. Sau cùng là bạn cần có file thiết kế hình ảnh, chi tiết, chữ số bạn muốn cắt.


cat-laser-kim-loai-bang-so-nha-duong-au-co
Cắt laser kim loại bảng số nhà đường Âu Cơ

Tất cả các chữ inox, chữ đồng, chữ nhôm, chữ mica, chữ fomex,.. đều trải qua công đoạn cắt laser kim loại trước khi được hàn, uốn cong chân chữ tạo thành sản phẩm hoàn thiện. Đây là công nghệ giúp giải quyết các vấn đề của những công nghệ cắt bằng khí, cắt bằng nước, cắt bằng plasma.


cat-laser-kim-loai-bang-so-nha-duong-au-co
Cắt laser kim loại bảng số nhà đường Âu Cơ

Cắt laser kim loại chất lượng nhanh lấy liền


Không thua gì công nghệ cắt bằng nước và plasma, công nghệ cắt laser kim loại vẫn được các đơn vị kinh doanh bảng hiệu quảng cáo và khách hàng đánh giá cao vì có tốc độ cắt nhanh, đường nét cắt sắc sảo tinh tế.



Tại VietNet, máy cắt laser kim loại đã được trang bị từ lâu và thường xuyên được bảo dưỡng định kỳ. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cho tất cả khách hàng từ những sản phẩm nhỏ đến những sản phẩm lớn. Nếu bạn đang có nhu cầu cắt laser kim loại bảng số nhà hay những sản phẩm khác, hãy liên hệ ngay với VietNet để được tư vấn và báo giá miễn phí nhé!


CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET


  • + Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

  • + Email: vietnet007@gmail.com

  • + Website: https://bit.ly/3iUt7lC

  • + Facebook: https://bit.ly/2WSx809

  • + Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM


bottom of page