top of page
  • namqcvietnet

Chữ hắt sáng chân liệu có bền không?

Updated: Aug 1, 2023

Chữ hắt sáng chân từ chất liệu mica hay inox là sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt được ưa chuộng và có nhiều ứng dụng trong đời sống hiện nay. Vậy gia công sản phẩm chất lượng và uy tín với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng. Thêm vào đó, chữ mica có độ bền bỉ, bắt mắt mà giá thành lại phải chăng. Cùng tìm hiểu về mẫu chữ sáng chân mà Quảng Cáo VietNet giới thiệu ngay sau đây nhé.


Chữ hắt sáng chân là gì?


Chữ hắt sáng chân là một trong những mẫu chữ nổi được sử dụng phổ biến trong thị trường làm bảng hiệu quảng cáo. Ánh sáng tỏa ra ở cạnh chân chữ như một biện pháp “chơi” chữ để tôn lên nội dung và biển hiệu quảng cáo của thương hiệu. Chữ nổi có nhiều phương pháp gia công sản xuất, thi công và mỗi phương pháp đều đem lại những vẻ đẹp riêng biệt. Việc này cũng phức tạp và đòi hỏi thời gian gia công nhiều hơn những mẫu chữ khác.


Chữ hắt sáng chân mica hoặc inox liệu có bền không?


Về thực tế, độ bền của chữ hắt sáng chân phụ thuộc chủ yếu vào cách sản xuất và thi công của đơn vị làm chữ. Độ bền có thể được hiểu ở đây là chữ có thể bị hỏng led dẫn đến ánh sáng phát ra không đều. Do việc gắn led thường ở thành chữ và nếu không tính toán cẩn thận và chú ý trong quá trình sản xuất thì người thợ có thể gặp những lỗi cơ bản như dán led không chặt, led không thẳng.


Còn về độ bền của hệ thống đèn led thì quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm là hiện nay led Hàn Quốc có chế độ bảo hành lên đến 3 năm. Tuy nhiên, có thể sử dụng led Trung Quốc và led Đài Loan để tiết kiệm chi phí hơn. Bạn không cần phải lo lắng vì các loại led này đều được thiết kế và sản xuất để ứng dụng làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời.


Bản thiết kế chữ nổi hắt sáng chân mang đến cho mọi người cảm giác hiện đại, mới lạ và có tính thẩm mỹ cao cho thương hiệu. Quảng Cáo VietNet có thể tạo ra nhiều mẫu chữ với đa dạng kiểu dáng từ in đậm đến in nghiêng, từ thẳng hàng ngay ngắn đến cách điệu, mềm mại. Ngoài ra, hiệu ứng ánh sáng dưới chân chữ cũng là yếu tố rất hút mắt, làm nổi bật như biển hiệu, giúp khách hàng nhanh chóng hiểu rõ nội dung mà chủ tiệm muốn truyền đạt đến.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM


4 views0 comments

Recent Posts

See All

Chất liệu làm chữ inox xanh dương là gì?

Chất liệu của chữ inox xanh dương là gì? Chữ inox xanh dương là một loại chữ được làm từ vật liệu inox màu xanh dương. Inox xanh thường là inox được phủ một lớp màu bằng phương pháp oxy hóa hoặc phun

bottom of page