top of page
  • Writer's pictureQuang cao VietNet

Gia công bảng hiệu inox ăn mòn Ngọc Hương

Phương pháp gia công bảng hiệu inox ăn mòn được Qc VietNet áp dụng cho sản phẩm Hộ Kinh Doanh Ngọc Hương được khách hàng đặt gia công theo yêu cầu và trực tiếp tại xưởng sản xuất của chúng tôi trong thời gian vừa qua. Dưới đây là chi tiết sản phẩm.

Lý do khách hàng lựa chọn phương án gia công bảng hiệu inox ăn mòn.

Thông thường các sản phẩm bảng hiệu công ty truyền thống được làm từ vật liệu mica, tuy nhiên với loại hình này chất lượng của chúng khá kém và dễ bị phai màu theo thời gian, dẫn đến sự tốn kém và mất thời gian cho doanh nghiệp cũng như không thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty. Do đó, phương pháp gia công bảng hiệu inox ăn mòn đã mang đến cho người dùng sự tối đa hiệu quả cả về mặt chi phí lẫn hình thức.

Loại vật liệu inox được sử dụng ăn mòn là dòng inox 304 có độ dày 1mm, đây là dòng cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật như: chống oxy hóa, chịu nhiệt và độ cứng cáp cao... Bên cạnh đó phương pháp ăn mòn trên bề mặt inox cũng dễ dàng hơn và khả năng bám bền bỉ, lên màu sắc nét, nổi bật.

Tổng quan về sản phẩm gia công bảng hiệu inox ăn mòn Hộ Kinh Doanh Ngọc Hương như sau:

Bảng được sử dụng trên vật liệu inox 304 vàng xước, kích thước bảng là 24*38cm được vát cạnh cao 1.5cm. Nội dung ăn mòn và sơn đen theo mã màu. Quá trình hoàn thiện sản phẩm được Qc VietNet hoàn hiện nhanh chóng và đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ.

>> Giá gia công bảng hiệu inox ăn mòn: Tại Đây

Liện hệ đặt gia công bảng hiệu inox ăn mòn tại Qc VietNet.

Với uy tín từ hơn 5 năm kinh nghiệm, VietNet tự tin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, có vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng, thể hiện được dấu ấn và nét đặc trưng riêng của thương hiệu. Dòng sản phẩm gia công bảng hiệu inox ăn mòn hiện là một trong những lợi thế tại công ty chúng tôi. Trong những năm qua, chúng đã mang lại được những hiệu quả nhất định đối với người dùng.

Mọi thông tin nhận báo giá và tư vấn qua:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

  • Email: vietnet007@gmail.com

  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox

  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Qc VietNet hân hạnh được phục vụ!

bottom of page