top of page
  • hieuqcvietnet

Gia công chữ inox sơn hấp nhiệt

Nếu bạn đang có nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo đẹp, độ bền cao? Thì gia công chữ inox sơn hấp nhiệt chính là một phương án hoàn hảo giành cho bạn. Sản phẩm không chỉ sở hữu độ bền bỉ và khả năng chống chịu cực tốt của chất liệu inox. Mà hơn hết sản phẩm còn mang tính thẩm mỹ cao nhờ sự đa dạng trong màu sắc. Nhờ đó các bạn có thể thỏa sức sáng tạo và lựa chọn màu sắc để tạo ra cho mình một bảng hiệu đẹp mắt, thu hút. Mang những đặc điểm riêng biệt mà chỉ bảng hiệu của bạn có. Cùng theo chân Quảng cáo VietNet để hiểu rõ hơn về loại sản phẩm này qua bài viết dưới đây các bạn nhé!


gia-cong-chu-inox-son-hap-nhiet
gia công chữ inox sơn hấp nhiệt

Gia công chữ inox sơn hấp nhiệt và những ưu điểm mà chúng mang lại

Không tự nhiên mà phương thức gia công chữ inox sơn hấp nhiệt làm bảng hiệu quảng cáo lại được lựa chọn sử dụng nhiều đến như vậy. Và một trong những lý do khiến chúng được yêu thích và trở nên phổ biến như sau:

  1. Độ bền cao cùng khả năng chống chịu các tác động xấu từ thời tiết và môi trường tốt. Có thể yên tâm sử dụng ngoài trời mà không lo bị rỉ sét, ăn mòn hay phai màu. Tiết kiệm thời gian, chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới.

  2. Đa dạng màu sắc cũng như dễ dàng sản xuất gia công. Nhờ vậy quý khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo những ý tưởng thiết kế riêng biệt, độc đáo và phù hợp.

  3. Gía thành hợp lý cùng thời gian sử dụng dài lâu

  4. Với các đặc tính về độ nhẵn bóng, trơn mịn giúp quá trình vệ sinh sản phẩm được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần một chiếc khăn đã giúp sản phẩm sáng bóng như mới.


gia-cong-chu-inox-son-hap-nhiet
gia công chữ inox sơn hấp nhiệt

Gia công chữ inox sơn hấp nhiệt được ứng dụng trong những đâu?

Chúng ta không khó để bắt gặp chữ inox sơn hấp nhiệt được sử dụng trong đời sống hiện nay. Gia công chữ inox sơn hấp nhiệt không chỉ được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo mà bên cạnh đó chúng còn được sử dụng nhiều trong trang trí nội ngoại thất. Có thể kể đến một số ứng dụng như sau:

  • Làm bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu công ty, logo thương hiệu ,..

  • Sơn hấp nhiệt cho bảng số nhà, bảng tên chức danh hay bảng số phòng,..

  • Dùng thể hiện các câu châm ngôn, slogan của các cửa hàng, doanh nghiệp, đoàn thể,..

  • Sử dụng trong làm bảng chỉ dẫn, bảng hướng dẫn trong các tòa nhà hay trung tâm thương mại

  • Dùng trong quầy lễ tân, sảnh chờ các công ty, khách sạn,..

  • Sử dụng sản xuất các chi tiết, hoa văn dùng trong trang trí nội thất, ngoại thất


gia-cong-chu-inox-son-hap-nhiet
gia công chữ inox sơn hấp nhiệt

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Quảng cáo VietNet tin chắc rằng sẽ mang tới các bạn những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng và phù hợp nhất.

Biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như báo giá chi tiết quý khách liên hệ Quảng cáo VietNet theo các thông tin sau:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807

- Email: vietnet007@gmail.com

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Quảng cáo VietNet hân hạnh phục vụ quý khách






2 views0 comments
bottom of page