top of page
  • namqcvietnet

Gia công logo inox Lành

Logo inox được thiết kế riêng của thương hiệu Lành được kết nối giữa cách điệu màu sắc phù hợp, vì vậy hầu hết các logo sử dụng chữ đều tập trung được điểm nhìn và điểm nhấn chính vì vậy khách hàng dễ bị thu hút và ghi nhớ hơn. Mời các bạn cùng xem logo Lành gia công như thế nào tại VietNet nhé.




Bộ logo inox Lành có những ưu điểm gì?



Chất liệu: Sử dụng inox, logo hông inox vàng mặt sơn xanh và uốn nổi 3cm.


Chữ ‘’ Lành” được cắt inox vàng gương và gắn lên bề mặt, sử dụng kiểu chữ riêng của doanh nghiệp.





Thời gian gia công: Logo inox được hoàn thiện trong vòng 20 tiếng, đảm bảo đúng tiến độ và kiểm tra kỹ càng trước khi bàn giao lắp đặt cho khách hàng.





Đánh giá: Logo được gia công để lắp đặt bên trong nhà kích thước bảng hiệu phù hợp và đặc biệt điểm nhấn của logo chính sử dụng mặt inox vàng gương, ngoài ra bề mặt được sơn xanh gây sự tươi mới và nhiều tính đặc trưng cho doanh nghiệp hơn.


>>> Có thể bạn quan tâm: Gia công logo inox Lành



Chuyên làm logo inox tại Thủ Đức nhanh chóng an toàn.



Quảng cáo VietNet chúng tôi hiện nay có rất nhiều chương trình áp dụng cho khách hàng khi gia công và sử dụng sản phẩm dịch vụ. Đặc biệt chúng tôi còn nhận gia công theo số lượng lớn theo làm việc nhanh chóng giao hàng đúng hẹn là những phương châm giúp chúng tôi có được như ngày hôm nay. Bạn đang có nhu cầu làm logo inox hãy liên hệ ngay với chúng tôi.



CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET


Điện thoại: 0901 399 292 – 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

Email: vietnet007@gmail.com

Website: https://bit.ly/3iUt7lC

Facebook: https://bit.ly/2WSx809

Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức



2 views0 comments
bottom of page