top of page
  • hieuqcvietnet

Hộp đèn mica hút nổi Lupis

Hộp đèn mica hút nổi là một trong những loại hình quảng cáo được lựa chọn sử dụng phổ biến. Đặc biệt trong các lĩnh vực kinh doanh như cửa hàng, quán ăn, tiệm nail, spa, hiệu thuốc,... Nổi bật bởi độ bền cao, khả năng chống va đập cũng như khả năng chống chịu các vấn đề nắng, mưa của thời tiết tốt. Tính thẩm mỹ cao, nổi bật và thu hút, gây ấn tượng mạnh với người nhìn đặc biệt trong buổi tối. Vậy hộp đèn hút nổi mica có cấu tạo như thế nào? Ứng dụng trong những lĩnh vực nào? Cùng Quảng cáo VietNet giải đáp các thắc mắc qua hộp đèn mica hút nổi quán cà phê Lupis.


Hộp đèn mica hút nổi Lupis
Hộp đèn mica hút nổi Lupis

Cấu tạo của hộp đèn mica hút nổi Lupis


  • Trước tiên chúng ta sử dụng hai tấm mica có bề mặt phẳng, sau đó sử dụng công nghệ in uv hoặc dán decal để tạo thành hình ảnh sản phẩm hoặc thương hiệu mà mình muốn truyền tải.

  • Tiếp đến là sử dụng hệ thống máy hút nổi để tạo hiệu ứng 3D cho bề mặt của sản phẩm. Mực in trên mica không bị đứt gãy hay mờ đi trong quá trình hút nổi và nó còn tạo được sự sắc nét và bóng loáng hơn. Hình ảnh nội dung đảm bảo chất lượng theo thời gian.


  • Bên trong hộp đèn được sử dụng hệ thống chiếu sáng thông minh, tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo độ sáng mong muốn. Tuổi thọ của đèn chiếu sáng dài, có thể lên tới 2 năm.

  • Khi sử dụng công nghệ in Uv hút nổi mực in sẽ được dùng nhiệt độ cao để làm chết mực nay trên bề mặt của sản phẩm. Nhờ vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, tuổi thọ cũng như độ bền của hình ảnh sau thời gian dài sử dụng.


Hộp đèn mica hút nổi Lupis
Hộp đèn mica hút nổi Lupis

Tính ứng dụng của hộp đèn mica hút nổi


Với những ưu điểm về chất lượng, tính thẩm mỹ cao, độ bền cũng như khả năng gây ấn tượng, thu hút sự chú ý của người xem đặc biệt là vào buổi tối. Hộp đèn mica hút nổi được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực:

  • Quán ăn, nhà hàng, quán nước..

  • Tiệm Spa, Neil, thẩm mỹ

  • Nhà thuốc, hiệu sách

  • Cửa hàng tiện lợi, siêu thị

  • Ngân hàng, ATM,..


Hộp đèn mica hút nổi Lupis
Hộp đèn mica hút nổi Lupis
XEM THÊM: TẠI ĐÂY

Đặt gia công hộp đèn mica hút nổi tại Quảng cáo VietNet


Khi nhắc tới gia công bảng biển quảng cáo, chữ inox, hộp đèn hút nổi,.. không thể không nhắc tới VietNet. Một trong những doanh nghiệp uy tín, đi đầu trong lĩnh vực, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đạt độ bền cao. Khi đặt gia công tại VietNet quý khách hàng sẽ được hỗ trợ gia công lắp đặt, vận chuyển, thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn,...

Cần được tư vấn, giải đáp thắc mắc, đặt hàng,.. quý khách hàng vui lòng liên hệ Quảng cáo ViệtNet theo các thông tin dưới đây.


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Quảng cáo VietNet hân hạnh phục vụ quý khách hàng.




3 views0 comments
bottom of page