top of page
  • banghieuquangcao20

Mẫu bảng ăn mòn kim loại đẹp chất lượng

Bảng ăn mòn kim loại là một trong những mẫu bảng hiệu được sử dụng rộng rãi tại nhiều nơi công cộng. Các mẫu bảng ăn mòn đều mang những lợi ích riêng biệt. Cùng tìm hiểu với VietNet những mẫu bảng ăn mòn phổ biến hiện nay.

bang-inox-an-mon-cong-ty-thiet-bi-y-te-trung-quan-1
Bảng ăn mòn kim loại công ty Thiết Bị Y Tế Trung Quân

Bảng số nhà ăn mòn

Ngày trước, bảng số nhà thường sử dụng chất liệu mica dán decal nội dung. Tuy nhiên phương pháp này có nhiều hạn chế về màu sắc mica sử dụng cũng như tuổi thọ của nó. Bảng ăn mòn ra đời giúp cải thiện những hạn chế trên mà mang đến những bảng số nhà đẹp hơn, sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Do đó, ngày nay người ta sử dụng bảng số nhà ăn mòn nhiều hơn.

bang-inox-an-mon-cong-ty-thiet-bi-y-te-trung-quan-2
Bảng ăn mòn kim loại công ty Thiết Bị Y Tế Trung Quân
bang-inox-an-mon-cong-ty-thiet-bi-y-te-trung-quan-3
Bảng ăn mòn kim loại công ty Thiết Bị Y Tế Trung Quân

Bảng hiệu công ty ăn mòn

Mẫu bảng hiệu công ty đang được sử dụng nhiều trong thời buổi hiện nay. Các công ty đều muốn có bảng hiệu sang trọng, chuyên nghiệp nhằm tạo niềm tin và điểm nhấn cho công ty. Người ta thường ưu tiên sử dụng inox vàng hoặc inox trắng làm bảng hiệu công ty nhằm tạo điểm nổi bật cho nội dung cần truyền tải đến người nhìn.

bang-inox-an-mon-cong-ty-thiet-bi-y-te-trung-quan-4
Bảng ăn mòn kim loại công ty Thiết Bị Y Tế Trung Quân

Bảng chỉ dẫn nội quy ăn mòn

Đối với dòng sản phẩm này, người ta thường sử dụng bảng ăn mòn thay thế để dễ diễn tả từng nội dung hoặc chỉ dẫn. Người ta sẽ gia công từ mẫu bảng chỉ dẫn hay nội quy khác nhau rồi gắn chúng vào bảng nội quy lớn. Việc này giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi nội quy

>>> Tham khảo mẫu: Tại đây

Việc gia công bảng ăn mòn được thực hiện nhờ có máy móc hỗ trợ cũng như thợ ăn mòn có nhiều năm kinh nghiệm. Có kinh nghiệm làm bảng hiệu quảng cáo hơn 8 năm qua, VietNet sẵn sàng nhận làm bảng ăn mòn kim loại theo yêu cầu. Với kinh nghiệm gia công nhiều năm, VietNet có rất nhiều mẫu bảng ăn mòn đẹp cho quý khách lựa chọn, Hơn nữa chúng tôi có thể tư vấn, thiết kế mẫu mã đẹp sáng tạo cho quý khách. Để nhận báo giá cho sản phẩm quý khách muốn gia công, quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến hotline bên dưới nhé!

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • + Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

  • + Email: vietnet007@gmail.com

  • + Website: https://bit.ly/3iUt7lC

  • + Facebook: https://bit.ly/2WSx809

  • + Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức


bottom of page