top of page
  • banghieuquangcao20

Mẫu bảng số nhà inox ăn mòn đẹp

Nhu cầu làm bảng số nhà inox ăn mòn đẹp ngày nay càng tăng cao, đặc biệt khi thành phố Thủ Đức được thành lập. Phương pháp ăn mòn được nhiều người ưa chuộng vì độ bền và tính thẩm mỹ của nó mang lại. Cùng tham khảo mẫu bảng số nhà đẹp Vietnet mới gia công cho khách.

bang-so-nha-inox-an-mon-duong-so-4-h1
Bảng số nhà inox ăn mòn Đường số 4

Đặc điểm bảng số nhà đường số 4

Bảng số nhà đường số 4 sử dụng inox 304 vàng gương dày 1mm cắt theo kích thước 15 x 30 cm. Nội dung số nhà và tên đường được ăn mòn hóa chất. Sau đó, xử lý bề mặt và sơn màu xanh theo yêu cầu. Cuối cùng mang đi hấp nhiệt để sơn bám chắc và bền hơn.

bang-so-nha-inox-an-mon-duong-so-4-h2
Bảng số nhà inox ăn mòn Đường số 4

Quá trình gia công diễn ra trong 3 ngày bởi công đoạn ăn mòn diễn ra khá lâu, đòi hỏi kỹ thuật cao. Quá trình cũng cần có máy móc hỗ trợ, đặc biệt là máy cắt laser fiber. Đặc biệt hơn là cần nhân viên gia công giàu kinh nghiệm.

bang-so-nha-inox-an-mon-duong-so-4-h3
Bảng số nhà inox ăn mòn Đường số 4

VietNet làm các bảng số nhà đẹp

Với kinh nghiệm nhiều năm, VietNet nhận làm bảng số nhà theo yêu cầu đúng mẫu mã, kích thước, số lượng cho khách. Chúng tôi cam kết chất lượng và tính thẩm mỹ sẽ làm hài lòng khách hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu làm bảng số nhà inox ăn mòn, hãy gọi cho VietNet để được tư vấn và báo giá chi tiết. Ngoài ra, VietNet còn làm bảng số nhà theo nhiều phương pháp khác như: inox in UV, cắt laser, chữ nổi 3D, bảng mica dán in UV. Quý khách có thể tham khảo mẫu trên website hoặc gọi trực tiếp cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhé!


CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • + Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

  • + Email: vietnet007@gmail.com

  • + Website: https://bit.ly/3iUt7lC

  • + Facebook: https://bit.ly/2WSx809

  • + Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM


bottom of page