top of page
  • banghieuquangcao20

Máy móc để làm bảng quảng cáo đẹp

Một bảng hiệu để thành phẩm trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau. Nhờ công nghệ phát triển, các bảng hiệu đã được sản xuất nhanh hơn nhờ có máy móc hỗ trợ. Vậy để làm bảng quảng cáo đẹp cần có những loại máy móc nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

lam- bang-quang-cao-cong-ty-new-door-decor-1
Làm bảng quảng cáo đẹp công ty Newdoor Decor

Máy cắt laser fiber

Đây là máy cần thiết nhất trong quá trình gia công chữ nổi hay bảng hiệu. Bởi hầu hết các sản phẩm đều gia công từ nhiều chất liệu tấm cần được cắt theo hình dáng, kích thước bảng vẽ. Dòng máy này có nhiều loại, tên khác nhau nhưng quy chung chúng đều có công dụng như nhau. Đây được xem là công nghệ giúp ngành công nghiệp làm bảng hiệu hay nội thất phát triển.

lam- bang-quang-cao-cong-ty-new-door-decor-2
Làm bảng quảng cáo đẹp công ty Newdoor Decor

Máy uốn nổi Ezletter Bender C

Hiện nay, bảng hiệu chữ nổi đang là xu hướng của nhiều công ty, doanh nghiệp, cơ quan vì những giá trị và tính thẩm mỹ nó mang lại. Nhờ có chiếc máy này mà các chân chữ inox được uốn cong đúng tỷ lệ 1:10.

lam- bang-quang-cao-cong-ty-new-door-decor-3
Làm bảng quảng cáo đẹp công ty Newdoor Decor

Máy hàn laser

Đây là chiếc máy giúp chân chữ và mặt chữ nổi được hàn lại với nhau một cách nhẵn mịn. Các kiểu chữ nổi được gia công từ công nghệ này toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp hơn các kiểu chữ truyền thống được sản xuất thủ công.

lam- bang-quang-cao-cong-ty-new-door-decor-4
Làm bảng quảng cáo đẹp công ty Newdoor Decor

Máy hút nổi

Đây là công nghệ áp dụng cho chất liệu mica nhằm tạo điểm nhấn cho các sản phẩm: hộp đèn mica hút nổi, chữ mica hút nổi, logo mica hút nổi. Các sản phẩm từ công nghệ này thường được kết hợp với hệ thống đèn led bên trong nhằm tạo hiệu ứng ánh sáng thu hút người nhìn.

lam- bang-quang-cao-cong-ty-new-door-decor-5
Làm bảng quảng cáo đẹp công ty Newdoor Decor

Máy sơn hấp nhiệt

Đây là dòng máy giúp các kiểu chữ được sơn màu mau khô hơn, màu sơn bám chắc vào bộ chữ. Nhờ công nghệ này giúp tạo ra sản phẩm mới có tên chữ inox sơn hấp nhiệt nhằm khắc phục sự hạn chế màu sắc của chất liệu inox.

Bên cạnh những máy móc như trên, một số sản phẩm còn sử dụng nhiều máy móc khác nữa như: máy in UV, máy sơn tĩnh điện và nhiều dụng cụ khác. Hơn nữa, sự hỗ trợ của thợ kỹ thuật cũng giúp quá trình gia công và vận hành máy móc diễn ra nhanh hơn, hạn chế sai sót.



Hy vọng qua những chia sẻ của VietNet, các bạn hiểu rằng để làm bảng quảng cáo đẹp cần rất nhiều nỗ lực, sử dụng nhiều máy móc, áp dụng nhiều kỹ thuật. VietNet là đơn vị gia công uy tín sở hữu đầy đủ máy móc và thợ giàu kinh nghiệm nên quý khách có thể tham khảo mẫu của chúng tôi trên website hoặc tư vấn, báo giá bằng cách gọi thẳng vào hotline.


CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • + Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

  • + Email: vietnet007@gmail.com

  • + Website: https://bit.ly/3iUt7lC

  • + Facebook: https://bit.ly/2WSx809

  • + Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM


bottom of page