top of page
  • namqcvietnet

Điều về inox ăn mòn mà bạn nên biết

Nếu bạn đang cần gia công bảng hiệu inox ăn mòn nhưng đang còn lo lắng về chất lượng và tất nhiên là cả đơn vị gia công có uy tín hay không. Hôm nay mình sẽ giới thiệu sơ qua về quảng cáo VietNet và những mẫu mà quảng cáo VietNet đã gia công và bàn giao, đảm bảo cho khách hàng nơi uy tín và không lo về giá cả.



Những điểm mạnh của inox ăn mòn khi bạn sử dụng


Có độ bền tốt nhiều doanh nghiệp không ngừng ngại để chi một số tiền lớn để làm bảng hiệu quảng cáo nhưng chưa tìm được chất liệu đúng và tốt chính vì vậy bảng hiệu chỉ mới sử dụng 2 - 4 tháng là đã bị hư hỏng. Bạn có thể tham khảo qua inox hay đồng tại quảng cáo VietNet nhé.



Có tính thẩm mỹ cao với thời tiết ở Việt Nam hiện nay các bạn rất khó để gia công bảng hiệu không gỉ và không bị phai màu và gây hại đến cho doanh nghiệp. Nếu bạn là người có sự quan tâm về chất liệu bảng hiệu và đã tìm hiểu thì inox chính là sự lựa chọn chính xác dành cho bạn




Dễ dàng vệ sinh bạn chỉ cần có 1 chiếc khăn và nhúng một xíu nước vào lau sơ bảng hiệu sẽ được độ bóng sáng như lúc ban đầu.

Ưu điểm của Thái Thuận khi gia công bảng hiệu inox ăn mòn


Bảng Thái Thuận được sử dụng inox vàng gương 304 được ăn mòn nền sơn nhủ vàng và đặc biệt là chi tiết ‘27A’ uốn nổi 1cm giúp cho chữ nổi trội hơn và dễ dàng nhìn hơn.

Trong quá trình làm bảng hiệu inox ăn mòn chúng tôi đã rút ra được nhiều kinh nghiệm hơn đó chính là pha dung dịch theo đúng tỉ lệ sẽ ra được độ ăn mòn chính xác và sắc nét từng chi tiết.





Cách liên hệ gia công bảng hiệu inox ăn mòn nhanh chóng


Quy trình liên hệ đặt hàng gia công bên đơn vị VietNet chúng tôi diễn ra nhanh chóng và không quá phức tạp. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bảng hiệu hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình nhé. Và bạn đang quan tâm thêm gia công bảng hiệu inox ăn mòn Thái Thuận nhưng chưa có nhiều thông tin hãy liên hệ theo 0946 161 807.



CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET


+ Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

+ Email: vietnet007@gmail.com

+ Website: https://bit.ly/3iUt7lC

+ Facebook: https://bit.ly/2WSx809

+ Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.


2 views0 comments
bottom of page