top of page
  • namqcvietnet

10+ mẫu bảng hiệu cửa hàng điện thoại thu hút nhất

Bạn đang kinh doanh hoặc muốn mở một cửa hàng kinh doanh điện thoại thì bảng hiệu cửa hàng điện thoại là sản phẩm không thể thiếu. Nếu bạn đang muốn sở hữu một tấm bảng hiệu đẹp thì không nên bỏ qua bài viết này.

bang-hieu-dien-thoai-(12)
Bảng hiệu điện thoại

1. Tầm quan trọng của mẫu bảng hiệu cửa hàng điện thoại


Trước khi bắt tay vào làm bảng hiệu quảng cáo thì chủ cửa hàng cần xác định được tầm quan trọng của sản phẩm này, có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không và hiệu quả marketing mà nó mang lại là gì?


1.1 Tạo điểm nhấn cho cửa hàng điện thoại


bang-hieu-dien-thoai-(7)
Bảng hiệu điện thoại

Một bảng hiệu cửa hàng điện thoại đẹp, ấn tượng sẽ tạo điểm nhấn cho cửa hàng của bạn rõ ràng hơn rất nhiều so với một cửa hàng không có bảng hiệu, bảng tên thương hiệu. Tùy vào quy mô kinh doanh lớn nhỏ của cửa hàng mà quý khách hàng có thể lựa chọn kích thước bảng hiệu, màu sắc lẫn kiểu dáng cần lắp đặt.


1.2 Tạo độ tin cậy, uy tín cho khách hàng tin tưởng


bang-hieu-dien-thoai-(5)
Bảng hiệu điện thoại

Tuy rằng phụ kiện điện thoại là một sản phẩm có giá thành không mắc, tuy vậy nên rất nhiều cửa hàng sản xuất kém chất lượng đã làm mất dần niềm tin trong lòng khách hàng. Chính vì vậy, tâm lý người mua hiện nay thường lựa chọn những cửa hàng bán điện thoại, phụ kiện, đồ điện tử có bảng hiệu quảng cáo bắt mắt có uy tín thương hiệu cao để mua hàng.

1.3 Giúp truyền tải thông tin và cung cấp thứ khách hàng muốn


bang-hieu-dien-thoai-(2)
Bảng hiệu điện thoại

Có thể bạn chưa tin nhưng bảng hiệu cửa hàng điện thoại có khả năng truyền tải nội dung, thông điệp hiệu quả đến khách hàng mục tiêu lẫn khách hàng mới. Thông thường, bạn muốn thuyết phục khách hàng mua hàng cũng như tư vấn sản phẩm thì cần gặp họ hoặc tiếp xúc gần. Tuy nhiên, làm bảng hiệu thì khác vì nó có thể cung cấp những thứ khách hàng muốn một cách nhanh chóng nhất.

bang-hieu-dien-thoai-(1)
Bảng hiệu điện thoại

2. Sử dụng chất liệu gì để làm bảng hiệu cửa hàng điện thoại


Nên sử dụng chất liệu nào để làm bảng hiệu quảng cáo luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều chủ tiệm. Nhưng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Quảng Cáo VietNet, chúng tôi sẽ giúp khách hàng sở hữu một tấm bảng hiệu đẹp mắt, hiệu quả quảng cáo cao nhưng lại tối ưu mọi chi phí nhất.

bang-hieu-dien-thoai-(13)
Bảng hiệu điện thoại

Ví dụ như bảng hiệu từ mica, bảng hiệu alu có màu sắc sáng bóng, sang trọng gần với chất liệu của phụ kiện điện thoại nên đạt hiệu quả cao khi sử dụng chúng trong thời gian dài. Thêm vào đó, để giúp tiếp cận tối đa với mọi khách hàng đến từ nhiều hướng thì bảng hiệu sử dụng đèn led là rất hiệu quả. Đây cũng là sản phẩm có tính chất tương đồng với đồ dùng, phụ kiện điện thoại.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM


5 views0 comments

Recent Posts

See All

Chất liệu làm chữ inox xanh dương là gì?

Chất liệu của chữ inox xanh dương là gì? Chữ inox xanh dương là một loại chữ được làm từ vật liệu inox màu xanh dương. Inox xanh thường là inox được phủ một lớp màu bằng phương pháp oxy hóa hoặc phun

bottom of page