top of page
  • banghieuquangcao20

5 lý do nên làm hộp đèn quảng cáo

Làm hộp đèn quảng cáo thường được dùng tại các cửa hiệu, đại lý bán hàng, nhất là các cơ sở kinh doanh hoạt động vào buổi tối hoặc các thương hiệu lớn. Nhờ có chiếu sáng từ bên trong nên nội dung quảng bá được nhiều người đi đường ấn tượng và ghi nhớ nhiều hơn. Với kết cấu là dạng hình hộp phát sáng nên càng tạo cảm giác bề thế và vững chắc. Hôm nay, VietNet xin chia sẻ sâu hơn về các ưu thế của hộp đèn quảng cáo.

hop-den-quang-cao-co-may-dau-goi-bo-ket-1
Làm hộp đèn quảng cáo Cỏ May

Giá thành biển quảng cáo hộp đèn rẻ

So với các kiểu bảng hiệu chữ nổi thì hộp đèn quảng cáo có giá nhẹ hơn. Nhờ thế nhiều cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ dễ dàng có bảng hiệu thu hút khách hàng tốt hơn.

hop-den-quang-cao-co-may-dau-goi-bo-ket-2
Làm hộp đèn quảng cáo Cỏ May

Mẫu mã đa dạng

Là dạng bảng hiệu hình hộp, nên nội dung quảng bá được in trên 2 mặt hộp đèn giúp gia tăng khả năng gây ấn tượng với người nhìn. Kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại, hộp đèn quảng cáo có thể được tạo hình theo yêu cầu của khách hàng. Không chỉ thể, kích thước của hộp đèn cũng được thay đổi sao cho phù hợp với không gian lắp đặt.

hop-den-quang-cao-co-may-dau-goi-bo-ket-3
Làm hộp đèn quảng cáo Cỏ May

Màu sắc biển hộp đèn rất đa dạng

Nhờ khả năng có thể sử dụng nhiều chất liệu khác nhau nên hộp đèn quảng cáo được đánh giá là sản phẩm phong phú và đa dạng nhất. Hầu hết mặt hộp đèn quảng đều sử dụng chất liệu mica. Đây là một trong chất liệu có khả năng xuyên sáng tốt và đa dạng màu sắc tươi mới nhất.

hop-den-quang-cao-co-may-dau-goi-bo-ket-4
Làm hộp đèn quảng cáo Cỏ May

Biển hộp đèn có thể chiếu sáng vào ban đêm

Nhờ khả năng phát sáng vì sự kết hợp thông minh giữa các chất liệu sử dụng. Việc này giúp bảng hiệu mang đến hiệu quả cao quảng bá sản phẩm, dịch vụ khi đêm xuống. Không chỉ mang hiệu quả thu hút mà còn giúp cơ sở kinh doanh tiết kiệm điện năng, nâng cao thương hiệu và sự chuyên nghiệp.

hop-den-quang-cao-co-may-dau-goi-bo-ket-5
Làm hộp đèn quảng cáo Cỏ May

Biển hộp đèn dễ dàng lắp đặt

Với kết cấu đơn giản, có chân lắp đặt nên biển quảng cáo loại này dễ dàng lắp đặt nhanh trong thời gian, đảm bảo an toàn sử dụng. Hơn nữa, kiểu hộp đèn còn dễ dàng thay đổi vị trí lắp đặt nhanh chóng, giúp cơ sở đạt được mục đích quảng bá mong muốn.

Hy vọng qua những chia sẻ của chúng tôi về các ưu điểm khi làm hộp đèn quảng cáo, quý khách sẽ có thêm sản phẩm tham khảo khi muốn làm bảng hiệu. Nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ VietNet để được hỗ trợ tư vấn, thiết kế và báo giá chi tiết nhé!


CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • + Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

  • + Email: vietnet007@gmail.com

  • + Website: https://bit.ly/3iUt7lC

  • + Facebook: https://bit.ly/2WSx809

  • + Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ


bottom of page