top of page
  • Writer's pictureQuang cao VietNet

Bộ chữ inox vàng xước Sài Gòn Kafe

Chữ inox vàng xước - là một trong những dòng chữ nổi phổ biến trong các loại chữ nổi quảng cáo. Hôm nay, Qc VietNet sẽ giới thiệu đến bạn bộ chữ inox xước Sai Gon Kafe được khách hàng gia công trực tiếp tại xưởng chúng tôi trong thời gian vừa qua.

Giới thiệu bộ chữ inox vàng xước Sài Gòn Kafe như sau:

Bộ chữ được ứng dụng trực tiếp inox vàng xước 304, có độ dày 1mm. Phần hông chữ uốn nổi cao 40mm được liên kết với bề mặt inox thông qua mối nối hàn Laser. Toàn bộ nội dung được uốn nổi và mặt sau vô mút để dán lên vị trí lắp đặt.

Quá trình thực hiện bộ chữ được chúng tôi tiến hành triển khai thông qua hệ thống máy móc chuyên dụng liên quan như: Máy uốn chân chữ công nghệ mới Ezletter Bender C, máy hàn inox thông minh Laser Nine, máy cắt inox Laser Fiber,... Bên cạnh đó với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, nhiệt huyết với nghề nên chỉ sau thời gian ngắn chúng tôi đã hoàn thiện sản phẩm theo thời gian khách hàng yêu cầu.

Hình ảnh sản phẩm:



>> Giá chữ inox vàng xước: Tại Đây

Qc VietNet gia công chữ inox vàng và chữ nổi các loại?

Nổi tiếng là đơn vị gia công chữ nổi quảng cáo từ nhiều năm qua, Qc VietNet tự hào là đơn vị gia công chữ inox và bảng hiệu quảng cáo uy tín và chuyên nghiệp ở khu vực tp.HCM, từ nhiều năm qua chúng tôi đã mang đến cho khách hàng trên toàn quốc hàng trăm ngàn sản phẩm đẹp và chất lượng cao, cũng như đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu từ khách hàng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm trải nghiệm hài lòng nhất.

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

bottom of page