top of page
  • hieuqcvietnet

Báo giá gia công chữ inox đen gương theo yêu cầu

Nếu quý khách hàng đang cần gia công sản xuất một bảng hiệu, bảng quảng cáo độc đáo, bắt mắt, chất lượng và độ bền cao. Thì chữ inox đen gương chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất mà Quảng cáo VietNet xin gợi ý tới bạn. Cùng theo chân Quảng cáo VietNet tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm các bạn nhé!



Thông tin về chữ inox đen gương tại Quảng cáo VietNet:

Tại Quảng cáo Vietnet chúng tôi tiến hành gia công chữ inox đen bằng các máy móc trang thiết bị chuyên dụng hiện đại nhất. Cũng như quy trình thực hiện đạt chuẩn chất lượng, an toàn và được giám sát thực hiện bởi đội ngũ nhân công tay nghề cao, kỹ thuật tốt. Dưới đây là một số những thông tin về chữ inox đen gương được sản xuất tại Quảng cáo VietNet:

  1. Phương pháp gia công thực hiện: mặt chữ được tiến hành sử dụng máy cắt fiber laser để thực hiện, đảm bảo các đường cắt sắc sảo, chính xác nhất. Phần hông chữ được thực hiện uốn bằng máy uốn hông chuyên dụng. Sau đó cả 2 phần hông và phần mặt sẽ được hàn lại với nhau. Có thể hai loại là chữ không đèn và gia công chữ inox hắt led sáng chân.

  2. Ưu điểm có thể nhắc tới: Màu đen sang trọng thể hiện cho sự mạnh mẽ, nổi bật tăng tính thẩm mỹ cho không gian được ứng dụng. Đặc biệt độ bền cao khi có thể chống chịu tốt trước các điều kiện không tốt của môi trường và thời tiết, không bị oxi hóa ăn mòn hay phai màu trong thời gian dài sử dụng.



Báo giá gia công chữ inox đen gương theo yêu cầu

Quảng cáo VietNet nhận gia công chữ inox đen gương theo yêu cầu với giá thành hợp lý, phải chăng nhất. Với các máy móc chuyên dụng tiên tiến và hiện đại giúp quá trình gia công sản xuất được thực hiện nhanh chóng với độ chính xác cao nhất. Đội ngũ nhân công tay nghề cùng kinh nghiệm cao giúp sản phẩm hoàn thiện không xảy ra sai sót.



Báo giá sản phẩm tại VietNet phụ thuộc vào một số những yếu tố khác nhau như:

  • Kích thước, chất liệu sử dụng để gia công bộ chữ

  • Mẫu mã, kiểu dáng, độ phức tạp cùng sự tỉ mỉ trong việc thực hiện

  • Các yêu cầu riêng trong từng sản phẩm của từng khách hàng khác nhau

  • Vị trí vận chuyển thi công lắp đặt ra sao

  • Biến động của giá thành vật liệu trên thị trường

Tùy vào mỗi thiết kế, mỗi yêu cầu của khách hàng gửi về cho chúng tôi mà chúng sẽ có những mức giá cao thấp khác nhau. Vậy nên để có thể báo giá nhanh nhất và chính xác nhất, cụ thể nhất về sản phẩm của mình. Qúy khách hàng vui lòng liên hệ nhanh với Quảng cáo VietNet qua số: 0901 399 292- 0946 161 807 (Call/ Zalo).

Hay gửi thông tin sản phẩm về các địa chỉ sau:


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM


1 view0 comments

Recent Posts

See All

Chất liệu làm chữ inox xanh dương là gì?

Chất liệu của chữ inox xanh dương là gì? Chữ inox xanh dương là một loại chữ được làm từ vật liệu inox màu xanh dương. Inox xanh thường là inox được phủ một lớp màu bằng phương pháp oxy hóa hoặc phun

bottom of page