top of page
  • namqcvietnet

Bộ chữ massage Hồng Tươi 233

Đến với quảng cáo VietNet các bạn không lo về giá nhưng một điều làm hài lòng các khách hàng hơn chính là về độ bền của từng sản phẩm kèm theo là kết hợp với chế độ bảo hành cực kỳ cao. Với các loại chữ inox vàng thì các bạn không quá lo lắng về kinh nghiệm hay những chi tiết bởi đơn vị chúng tôi gia công xử lý rất chuyên nghiệp.




Cấu tạo của bộ chữ Massage Hồng Tươi


Theo đánh giá về bộ chữ inox vàng hiện nay có hơn 70% các doanh nghiệp sử dụng bộ chữ. Đặc biệt là bộ chữ được làm rất nhanh chóng và quy trình lắp đặt giao hàng tốt. Hơn nữa khi gia công bên VietNet các bạn còn được sử hữu bộ chữ với giá sỉ.



Các vật liệu được sử dụng bằng inox vàng gương 304 có độ dày 1mm tất cả vô mút


Logo được uốn nổi 2cm


Hồng Tươi 233 được uốn nổi 2cm


Massage được uốn nổi 3cm



Có nên gia công bộ chữ như vậy hay không vẫn đang là câu thắc mắc của khá nhiều người khi xem xong các mẫu. Ở trên là những mẫu chúng tôi tư vấn sao cho phù hợp với không gian của doanh nghiệp, còn bạn muốn làm bảng hiệu thì có thể liên hệ với chúng tôi để được xem thêm nhiều mẫu hơn nữa nhé. Quá trình tư vấn miễn phí 100%.




>>> Có thể bạn quan tâm: Chữ inox vàng Hồng Tươi Massage


VietNet gia công các loại chữ chuyên nghiệp, giá rẻ



Hầu hết các khách hàng mong muốn chất lượng tốt và giá phải rẻ. Bên đơn vị chúng tôi đều có thể đáp ứng được hầu hết tất cả các nhu cầu của khách hàng. Đa số các sản phẩm có độ hoàn thiện từ 1-7 ngày tùy thuộc vào kích thước số lượng đơn hàng mà chúng tôi sẽ bàn giao cho bạn đúng hẹn.


Nhận gia công chữ inox vàng giá rẻ.




CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

+ Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

+ Email: vietnet007@gmail.com

+ Website: https://bit.ly/3iUt7lC

+ Facebook: https://bit.ly/2WSx809

+ Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.



2 views0 comments
bottom of page