top of page
  • hieuqcvietnet

Chữ inox vàng 146 Mạc Thiên Tích

Chữ inox vàng làm bảng hiệu quảng cáo luôn để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ cho người xem. Nổi trội với vẻ đẹp cao cấp sang trọng cùng độ bền, khả năng chống chịu cao đã giúp loại chữ này trở thành xu hướng được các cửa hàng, công ty, các cơ quan tập thể lựa chọn sử dụng. Cùng quảng cáo VietNet tìm hiểu về loại chữ này thông qua bộ chữ inox 146 Mạc Thiên Tích vừa được chúng tôi gia công thực hiện nhé!


Chữ inox vàng 146 Mạc Thiên Tích
Chữ inox vàng 146 Mạc Thiên Tích

Đánh giá tổng quan về bộ chữ 146 Mạc Thiên Tích

  • Chất liệu: inox 304 cao cấp

  • Màu sắc: vàng gương

  • Thời gian gia công: 2 ngày

  • Quy cách: Các con chữ được tiến hành gia công uốn nổi chân chữ 2cm, vô mút


Chữ inox vàng 146 Mạc Thiên Tích
Chữ inox vàng 146 Mạc Thiên Tích

Để hoàn thành được bộ chữ trên, Quảng cáo VietNet đã sử dụng các công nghệ máy móc hiện đại nhất. Sản phẩm chữ inox vàng 146 mạc Thiên Tích được tiến hành gia công khép kín đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Vệ sinh sạch sẽ và kiểm tra sản phẩm kĩ càng trước khi bàn giao khách hàng.

Báo giá bộ chữ inox vàng tại Quảng cáo VietNet


Chữ inox vàng có nhiều kích thước chữ và kích thước hông chữ khác nhau. Bên cạnh đó font chữ và số lượng các con chữ cũng là yếu tố quyết định đến giả cả của một bộ chữ. Tại Quảng cáo VietNet giá gia công sản phẩm sẽ dựa theo file thiết kế, yêu cầu của quý khách hàng. Qúy khách cần gia công, báo giá sản phẩm vui lòng gửi file chữ qua các thông tin dưới bài viết.


Chữ inox vàng 146 Mạc Thiên Tích
Chữ inox vàng 146 Mạc Thiên Tích

Địa chỉ gia công chữ inox chất lượng, uy tín ?


Lĩnh vực quảng cáo đang ngày càng phát triển, các cơ sở gia công chính vì vậy cũng ngày càng tăng cao. Để có thể lựa chọn cho mình một cơ sở gia công uy tín là một điều không hề dễ dàng. Hiểu được điều đó, Quảng cáo VietNet ra đời, với sứ mệnh mang những sản phẩm tốt nhất ra thị trường. Chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu và đáp ứng các mong muốn, yêu cầu của quý khách hàng đưa ra.


Chữ inox vàng 146 Mạc Thiên Tích
Chữ inox vàng 146 Mạc Thiên Tích
Xem thêm: TẠI ĐÂY

Tại VietNet quá trình gia công sản phẩm chữ inox vàng được thực hiện bởi các thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các công nghệ máy móc hiện đại. Sản phẩm hoàn thành luôn đạt độ chính xác cao nhất, bền màu và chất lượng nhất. Ngoài ra khi gia công tại VietNet quý khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt sản phẩm. Thời gian thi công nhanh chóng, giao hàng đúng hẹn.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn giải đáp quý khách hàng vui lòng liên hệ Quảng cáo VietNet qua các thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Quảng cáo VietNet hân hạnh phục vụ quý khách hàng.


1 view0 comments
bottom of page