top of page
  • hieuqcvietnet

Chữ nổi mica sản xuất tại Quảng cáo VietNet

Ngày nay, chữ nổi là một trong những yếu tố quan trọng trong việc quảng cáo, quảng bá thương hiệu. Ở trong bài viết này Quảng cáo VietNet sẽ giới thiệu tới các bạn chữ nổi mica. Một trong những loại chữ nổi được mọi người ưa chuộng sử dụng



Chữ nổi mica là gì?

Chữ nổi mica được gia công cấu tạo từ chất liệu mica đun nóng, trải qua quá trình cắt laser bằng các công cụ máy móc chuyên dụng hiện đại. Cho ra thành với với chất lượng cũng như độ chính xác cao.

Mica là một loại nhựa tổng hợp được nhập khẩu từ Đài Loan. Được đánh giá là đa dạng trong màu sắc cũng như đa dạng cho cách kết hợp. Chất liệu mica có thể tạo ra nhiều loại chữ cũng như có thể dễ dàng kết hợp với các chất liệu khác như inox, đồng, nhôm,... Song song đó là độ bền bỉ cũng như khả năng chống chịu cực kì tốt và giá thành cũng hợp lí và có nhiều phân khúc khác nhau cho các bạn dễ dàng lựa chọn.




Chữ nổi mica sản xuất tại Quảng cáo VietNet

Chất liệu sử dụng: Mica Đài Loan cao cấp có độ dày từ 20-30mm,có đáy lót alu đối với chữ yêu cầu đèn.

Phương pháp gia công: Chữ nổi mica tại Quảng cáo VietNet được tạo hình và cắt bằng máy cnc công nghệ cao. Sử dụng mica nguyên khối từ tấm mica dày 20-30mm. Đối với các sản phẩm yêu cầu gắn led chữ sẽ được đánh bóng và tiện ruột để bỏ bóng led . Sau đó tiến hành sơn hông và lót đáy chữ bằng alu.

Thờ gian gia công: Tùy thuộc vào kích thước cũng như độ khó của mỗi sản sản phẩm mà chữ sẽ có thời gian gia công và hoàn thiện khác nhau. Thông thường thời gian hoàn thành sẽ từ 2-3 ngày.



Ưu điểm của chữ nổi mica

Chữ sau khi gia công đạt độ tinh xảo vô cùng cao. Tính thẩm mỹ cao khi chữ nguyên khối không có các điểm ghép nối. Tổng quan bộ chữ sang trọng, hiện đại. Được áp dụng cho những sản phẩm vừa và nhỏ cần đạt đến sự tinh tế và hoàn hảo cao nhất.

Độ bền vượt trội, các bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài với thời gian sử dụng lên tới 10 năm



Gia công chữ nổi mica tại Quảng cáo VietNet

Đáp ứng các yêu cầu cũng như nhu cầu đa dạng của quý khách trong lĩnh vực làm bảng biển quảng cáo. Quảng cáo VietNet chúng tôi nhận tư vấn thiết kế gia công tất cả các loại chữ nổi. Qúa trình gia công được thực hiện bởi các nhân viên nhiều năm kinh nghiệm cùng các máy móc chuyên dụng hiện đại nhất. Ngoài chữ nổi mica quý khách có thể tham khảo thêm chữ nổi inox, chữ hút nổi,.. Cùng các dịch vụ khác trong lĩnh vực làm bảng biển quảng cáo.


Để tham khảo thêm các sản phẩm cũng như giải đáp các thắc mắc. Qúy khách liên hệ Quảng cáo VietNet :

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807

- Email: vietnet007@gmail.com

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Quảng cáo VietNet hân hạnh phục vụ quý khách hàng.



2 views0 comments

Recent Posts

See All

Chất liệu làm chữ inox xanh dương là gì?

Chất liệu của chữ inox xanh dương là gì? Chữ inox xanh dương là một loại chữ được làm từ vật liệu inox màu xanh dương. Inox xanh thường là inox được phủ một lớp màu bằng phương pháp oxy hóa hoặc phun

bottom of page