top of page
  • banghieuquangcao20

Dịch vụ làm hộp đèn quảng cáo đẹp

Bạn là chủ doanh nghiệp, công ty, cửa hàng,...đang tìm kiếm cho mình đơn vị làm hộp đèn quảng cáo đẹp cũng như một số thông tin cần thiết cho quá trình gia công bảng hiệu. Bài viết dưới đây đề ra một số thông tin hữu ích có thể giúp bạn trong việc giải đáp các khúc mắc trên. Cùng dành ít thời gian tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.


Có bao nhiêu loại làm hộp đèn quảng cáo phổ biến ngày nay?


Nhờ có công nghệ hiện đại, hộp đèn quảng cáo ngày nay được biến hóa từ nhiều loại vật liệu, màu sắc, kích thước, kiểu dáng khác nhau. Mỗi loại lại mang một nét đặc trưng riêng. Các loại hộp đèn phổ biến bao gồm:

  • Hộp đèn led siêu mỏng

  • Hộp đèn bạt hiflex

  • Hộp đèn led điện tử

  • Hộp đèn neon sign

  • Hộp đèn 3M

  • Hộp đèn mica hút nổi,...


Những lưu ý khi làm hộp đèn quảng cáo cho doanh nghiệp


Muốn sở hữu hộp đèn quảng cáo đẹp cần lưu ý những nội dung dưới đây:


1, Lựa chọn chất liệu: Chất liệu là yếu tố quyết định vẻ thẩm mỹ, độ bền, tính chiếu sáng của sản phẩm. Tùy vào khả năng kinh tế, sự phù hợp của mỗi doanh nghiệp mà sẽ có những sự lựa chọn vật liệu thích hợp để gia công hộp đèn. Một số gợi ý như:

  • Hiflex: là một loại bạt nhựa, giá thành rẻ, xuyên sáng tốt nhưng thời gian sử dụng chỉ từ 1-2 năm, tính thẩm mỹ không cao

  • Mica: mica là một loại nhựa cứng, độ bền cao, hiệu quả sử dụng lên đến 10 năm hoặc hơn nên có giá thành tương đối cao, đắt hơn hiflex. Tuy nhiên độ xuyên sáng của nó cực kỳ cao lên đến 98%, tính thẩm mỹ cao, hiện đại.

2, Kích thước phù hợp: Để có một sản phẩm đẹp thì bạn cần cân nhắc lựa chọn kích thước phù hợp với không gian, vị trí dự định lắp đặt, thông tin cần truyền tải, khả năng tài chính.


3,Bản thiết kế đẹp mắt: Màu sắc, font chữ, bố cục nội dung là yếu tố quan trọng quyết định bảng hiệu của bạn có nhận được sự chú ý hay không. Một lời khuyên cho bạn là nên sử dụng những gam màu tương phản, font chữ in đậm dễ nhìn và bố trí các hình ảnh hài hòa giúp tiếp cận và tạo ấn tượng hơn với những người xung quanh.


4, Đơn vị gia công: Một đơn vị chuyên nghiệp, uy tín sẽ là bước cuối cùng quyết định đến yếu tố thành công cho bảng hiệu của bạn. Vì vậy hãy tham khảo thông tin, cân nhắc kỹ càng trước khi tiến hành gia công sản phẩm


Dịch vụ làm hộp đèn quảng cáo đẹp Vietnet


Nhắc đến làm hộp đèn quảng cáo thì Vietnet đã có kinh nghiệm gần 10 năm. Sở hữu đội ngũ gia công chuyên nghiệp, nhiệt huyết cùng dàn máy móc hiện đại, chúng tôi tự tin mang đến tay khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất thị trường. Nhanh tay liên hệ ngay chúng tôi theo thông tin dưới đây để nhận được báo giá cũng như giải đáp mọi khúc mắc.

>>>Có thể bạn quan tâm: bảng hiệu shop thời trang


CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

+ Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

+ Email: vietnet007@gmail.com

+ Website: https://bit.ly/3iUt7lC

+ Facebook: https://bit.ly/2WSx809

+ Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.

bottom of page