top of page
  • giacongchuinoxqcvi

Gia công logo Petrolimex thương hiệu mới

Qc VietNet nhận gia công logo Petrolimex - logo nhận diện thương hiệu mới của Tập Đoàn Xăng Dầu Việt Nam.

Petrolimex là tập đoàn xăng dầu Việt Nam có quy mô toàn quốc. Hiện nay, Petrolimex đã và đang quyết tâm xây dựng để phát triển thành một tập đoàn kinh tế mạnh. Vừa đây, Petrolimex đã quyết định áp dụng nhận diện thương hiệu mới trên toàn hệ thống, kế cả công ty mẹ (Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam) đến các công ty con (đơn vị thành viên Petrolimex tại nước ngoài và tại Việt Nam).

Đặc điểm của logo thương hiệu mới Petrolimex

Hiện nay, Cả logo Petrolimex mới và cũ đều có điểm tương đồng về bố cục, đều nằm trong một hình vuông bo 2 góc. Hình vuông với 2 góc vuông – thể hiện sự vững vàng trong khi 2 góc bo thể hiện sự năng động, khéo léo, linh hoạt.

Biểu tượng chữ P trong thiết kế logo Petrolimex vừa đại diện cho chữ cái đầu thương hiệu, vừa tạo hình như một dáng đứng vững chắc cho thương hiệu.

Logo Petrolimex mới sử dụng tông màu tối giản hơn, tươi mới hơn, hiện đại hơn. Nếu logo Petrolimex cũ sử dụng 3 tông màu đỏ – xanh dương đậm – trắng thì logo mới chỉ sử dụng màu cam pha trên nền xanh dương. Nếu màu cam thể hiện cho sự năng động, hiện đại, trẻ trung thì màu màu xanh dương lại tạo cảm nhận về sự tin tưởng, uy tín. Sự thay đổi tông màu mang đến cảm nhận về một tổng thể vừa hiện đại, hội nhập nhưng vẫn vững vàng, uy tín.

Phương án gia công logo Petrolimex

Phương án gia công chính cho lần thay đổi diện mạo mới của logo Petrolimex là sử dụng hút nổi mặt chữ Petrolimex và logo áp dụng vật liệu mica. Khung chân chữ và logo được sử dụng inox và sơn màu xanh dương đậm chủ đạo.

Dưới đây là hình ảnh sản phẩm logo Petrolimex được gia công hoàn hiện.








Video sản phẩm.


>> Giá gia công logo Petrolimex: Tại Đây

Liên hệ nhận báo giá và tư vấn gia công logo Petrolimex.

Tự hào là đơn vị hoạt động trong ngành quảng cáo từ hơn 9 năm qua, Qc VietNet nổi tiếng chuyên về gia công chữ nổi các loại và bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp và uy tín nhất ở khu vực Tp.HCM. Đặc biệt chúng tôi thực hiện gia công logo Petrolimex cam kết đúng yêu cầu và mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất.

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

  • Email: vietnet007@gmail.com

  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox

  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Qc VietNet hân hạnh được phục vụ!

bottom of page