top of page
  • namqcvietnet

Gia công bộ chữ Sen Vàng đẹp

VietNet đầu năm 2013 đã được biết là đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo uy tín ở khu vực Thủ Đức. Những năm 2015 bắt đầu mở rộng thị trường bảng hiệu quảng cáo VietNet được nhiều khách hàng ủng hộ hơn trong đó có nhiều đơn vị lớn và gắn kết với quảng cáo VietNet. Chính vì vậy những động lực trên đã giúp quảng cáo VietNet có chỗ đứng vững chắc như ngày hôm nay.




VietNet chuyên gia công loại gì và làm việc như thế nào?



Đơn vị quảng cáo VietNet chúng tôi chuyên gia công chữ mica và các chữ inox làm việc theo quy trình đạt chuẩn và kiểm tra nghiêm ngặt các khâu gia công tới đóng gói sản phẩm. Với những năm qua không ngừng học hỏi và phát triển doanh nghiệp đơn vị chúng tôi đã có nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm ở khắp cả nước Việt Nam. Bên cạnh đó chúng tôi cũng càng ngày mở rộng thị trường và có thể sắp tới phát triển thêm nhiều chi nhánh hơn nữa.









Mọi đóng góp và ý kiến của khách hàng bên chúng tôi đều tiếp thu và ghi nhận xử lý trực tiếp và nhanh chóng. Mời quý khách xem qua mẫu Sen Vàng mà đơn vị quảng cáo VietNet chúng tôi đã gia công nhé.


>>> Có thể bạn quan tâm: Gia công chữ mica Sen Vàng tại VietNet



Quảng cáo VietNet gia công nhanh chóng tiện lợi mua hàng



Hầu hết các bạn muốn gia công bảng hiệu đều rất khó khăn và chưa đáp ứng hết nhu cầu mà bạn mong muốn. Đơn vị chúng tôi với quy trình làm việc nhanh chóng chuyên nghiệp, các đơn hàng được lên đơn và xử lý gia công tròng vòng 2-3 ngày tùy thuộc vào số lượng đơn mà bên chúng tôi đang có sẽ báo đúng chính xác thời gian nhận hàng. Chúng tôi gia công chữ mica Sen Vàng chỉ với 3 ngày. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ





CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET


Điện thoại: 0901 399 292 – 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

Email: vietnet007@gmail.com

Website: https://bit.ly/3iUt7lC

Facebook: https://bit.ly/2WSx809

Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức





1 view0 comments
bottom of page