top of page
  • namqcvietnet

Gia công chữ inox vàng nổi, inox sáng chân

Gia công chữ inox vàng là phương pháp sản xuất mặt chữ và hông chữ từ chất liệu inox 304 cao cấp không gỉ sét. Điểm khác biệt là chữ có đèn sẽ dán thêm hệ thống đèn led hắt sáng về chân chữ hoặc phía sau. Quý khách hàng có nhu cầu gia công chữ nổi vui lòng liên hệ số hotline Quảng Cáo VietNet để được tư vấn và báo giá sớm nhất.

gia-cong-chu-inox-vang-(1)
Gia công chữ inox vàng

Đặc điểm của việc gia công chữ inox vàng


Gia công chữ inox vàng là chữ có màu vàng, có tính phản xạ cao và phản chiếu ánh kim. Mẫu chữ này hiện đang được sử dụng nhiều nhất với đặc tính nổi bật và màu sắc sang trọng thu hút ánh nhìn. Chữ được ứng dụng để làm bảng hiệu quảng cáo của thương hiệu, logo, không gian cần nổi bật, trang trọng như mô hình kinh doanh spa, thẩm mỹ viện, khách sạn, salon, trung tâm thương mại,...

gia-cong-chu-inox-vang-(3)
Gia công chữ inox vàng

Chữ inox có màu sáng bắt mắt, bóng loáng và được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Có thể uốn cong và tạo hình dễ dàng với độ bền cao theo thời gian, chống chịu lại thời tiết khắc nghiệt bên ngoài môi trường tại Việt Nam. Đây được xem là giải pháp tối ưu mọi chi phí khi làm bảng hiệu cho khách hàng.

gia-cong-chu-inox-vang-(2)
Gia công chữ inox vàng

Chất liệu inox có độ bền cao, không bị tác động bởi ngoại lực nên luôn giữ được độ sáng bóng, đẹp mắt trong thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, tuổi thọ của sản phẩm cao để có thể ứng dụng lắp đặt ngoài trời trên 10 năm. Chất liệu inox có độ dẻo, gia công dễ dàng, trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt và thi công.

gia-cong-chu-inox-vang-(7)
Gia công chữ inox vàng

Mẫu chữ inox vàng sang trọng, đẹp mắt tại Quảng Cáo VietNet

gia-cong-chu-inox-vang-(12)
Gia công chữ inox vàng

Chữ inox vàng được sản xuất bằng chất liệu inox 304 có độ bền cao và chất lượng tốt nhất so với các mẫu chữ nổi khác. Màu sắc của sản phẩm quý phái, sang trọng mang đến cảm giác tinh tế cho từng không gian lắp đặt. Chữ inox gương có độ bóng loáng như gương với hoa văn ấn tượng, đẹp mắt với người dùng. Sản phẩm có nhiều ưu điểm như độ bền cao được ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau.

gia-cong-chu-inox-vang-(11)
Gia công chữ inox vàng

gia-cong-chu-inox-vang-(13)
Gia công chữ inox vàng

Quảng Cáo VietNet cung cấp, gia công chữ inox vàng sang trọng, ấn tượng và được nhiều khách hàng ưa chuộng, yêu thích trong thời gian dài. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu chữ inox vàng có kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM


3 views0 comments

Recent Posts

See All

Chất liệu làm chữ inox xanh dương là gì?

Chất liệu của chữ inox xanh dương là gì? Chữ inox xanh dương là một loại chữ được làm từ vật liệu inox màu xanh dương. Inox xanh thường là inox được phủ một lớp màu bằng phương pháp oxy hóa hoặc phun

bottom of page