top of page
  • namqcvietnet

Gia công chữ nổi inox sơn hấp nhiệt ShinhanLife 2022


Rất nhiều doanh nghiệp vẫn chưa biết đến gia công chữ nổi inox sơn hấp nhiệt. Những ưu điểm và nhược điểm của bộ chữ được đánh giá trực tiếp 1 cách khách quan nhất. Để có thêm nhiều thông tin chi tiết hơn các bạn cần liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí nhé. Bây giờ mời các bạn cùng xem qua gia công chữ nổi inox sơn hấp nhiệt ShinhanLife tại VietNet.




Cùng mình xem qua cách gia công chữ inox sơn hấp nhiệt cho bảo hiểm ShinhanLife


Đa số các doanh nghiệp có màu sắc đại diện cho doanh nghiệp của mình mong muốn có 1 màu sắc khác biệt giữa các thương hiệu khác. Chính vì vậy đơn vị VietNet chúng tôi đã có những sản phẩm mới nhằm đáp ứng ngay nhu cầu của khách hàng.




Vật liệu được chọn. Lựa chọn và sử dụng inox 304 có độ dày 1mm sau đó uốn nổi hông cao 3cm giúp làm nổi bật bộ chữ hơn. Tiếp theo hắt sáng chân mica cháo 8mm led modul Trung Quốc kết hợp ánh sáng trắng kèm theo bộ nguồn 12V.


Thời gian gia công là 4 ngày




Phần logo được sử dụng mặt in UV trực tiếp hông sơn theo màu xanh và vàng

Chữ được sơn hấp nhiệt theo màu xanh là màu chủ đạo và đại diện cho thương hiệu


Gia công chữ inox sơn hấp nhiệt được nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn sử dụng. Chất liệu vẫn là inox nhưng bề mặt được đem đi sơn sau đó hấp nhiệt cao lên để cho bề mặt sơn chắc chắn hơn.





Liên hệ gia công trực tiếp nhanh chóng giao hàng trong ngày


Nếu bạn thực sự có nhu cầu gia công chữ nổi inox sơn hấp nhiệt có thể liên hệ ngay với chúng tôi để nhận ngay các ưu đãi kèm phần quà có giá trị. Đơn hàng của các bạn khi gia công xong lập tức giao hàng ngay trong ngày tùy vào khu vực mà đơn hàng sẽ đến nơi nhanh chóng nhất.



Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua


CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET


Điện thoại: 0901 399 292 – 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

Email: vietnet007@gmail.com

Website: https://bit.ly/3iUt7lC

Facebook: https://bit.ly/2WSx809

Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức.






bottom of page