top of page
  • namqcvietnet

Gợi ý một số mẫu bảng hiệu vé máy bay đẹp

Bạn đang cần được tư vấn thiết kế và thi công bảng hiệu vé máy bay theo ý tưởng của mình nhưng vẫn chưa tìm được cơ sở uy tín? Bạn cần đơn vị sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để thành phẩm ra trông đẹp và bắt mắt hơn? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được Quảng Cáo VietNet giải thích qua bài viết dưới đây một cách rõ ràng và khái quát nhất.

bang-hieu-ban-ve-may-bay-(9)
Bảng hiệu bán vé máy bay

Gợi ý một số mẫu bảng hiệu vé máy bay đẹp

Thông thường, bảng hiệu vé máy bay được làm bằng chất liệu hiflex chất lượng cao với màu sắc lựa chọn chính thường là màu chủ đạo của các hãng hàng không. Mẫu bảng hiệu hiflex đảm bảo quá trình marketing hiệu quả lâu dài cho đại lý với màu in tươi sáng, sắc nét và bền bỉ dưới mọi sự thay đổi của điều kiện thời tiết. Ngoài ra, giá thành của sản phẩm này rẻ nhất trong các loại vật liệu khác. Trong trường hợp khách hàng yêu cầu thì bảng hiệu sẽ được in bằng vật liệu xuyên sáng cũng như gắn thêm hệ thống đèn led để thu hút khách hàng chú ý vào ban đêm.

bang-hieu-ban-ve-may-bay-(2)
Bảng hiệu bán vé máy bay

bang-hieu-ban-ve-may-bay-(4)
Bảng hiệu bán vé máy bay

bang-hieu-ban-ve-may-bay-(12)
Bảng hiệu bán vé máy bay

bang-hieu-ban-ve-may-bay-(7)
Bảng hiệu bán vé máy bay

Một số chủ đại lý khác để tạo ra sự khác biệt sẽ làm bảng hiệu vé máy bay bằng chữ alu hoặc mica cũng như gắn âm đèn, loại bảng hiệu này sẽ có giá cao hơn bảng hiflex nhưng đổi lại hiệu quả marketing của nó lại cao hơn nhiều.

Các loại bảng hiệu vé máy bay

Ngày nay, nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa bằng máy bay của người dân ngày càng tăng cao, do vậy các phòng bán vé máy bay càng xuất hiện nhiều hơn. Các mẫu quảng cáo bảng hiệu vé máy bay đang thịnh hành gồm chữ alu nổi, bảng hiệu mica, bảng hiflex hay bảng vẫy,...

bang-hieu-ban-ve-may-bay-(6)
Bảng hiệu bán vé máy bay

Để thiết kế một tấm bảng hiệu lạ và đẹp mắt thì có thể sử dụng rất nhiều chất liệu khác nhau để phù hợp với giá thành và nhu cầu của khách hàng. Dưới đây, Quảng Cáo VietNet xin gửi đến bạn đọc và quý khách hàng một vài chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

- Chữ nổi mica gắn trên nền bảng alu

- Bảng hiệu hiflex bọc khung sắt

- Chữ inox gắn nền bảng alu

- Bảng hiệu từ chất liệu decal

Đặc biệt, chúng tôi nhận gia công chữ nổi, chữ inox, bảng inox ăn mòn, bảng mica với giá thành phải chăng cho các công ty đặt hàng với số lượng lớn.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM


2 views0 comments

Recent Posts

See All

Chất liệu làm chữ inox xanh dương là gì?

Chất liệu của chữ inox xanh dương là gì? Chữ inox xanh dương là một loại chữ được làm từ vật liệu inox màu xanh dương. Inox xanh thường là inox được phủ một lớp màu bằng phương pháp oxy hóa hoặc phun

bottom of page