top of page
  • namqcvietnet

Mẹo nhỏ giúp bạn gia công bảng hiệu

Gia công chữ inox hắt led sáng chân tại quảng cáo VietNet bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn tất cả các mẫu phù hợp với bảng hiệu doanh nghiệp mình. Màu sắc ở đơn vị chúng tôi cũng rất đa dạng và tươi mới. Đặc biệt hơn nữa khi gia công ở đơn vị chúng tôi các bạn có thể kết hợp nhiều chất liệu khác nhau giúp bảng hiệu dễ nhìn và nổi trội hơn.




Bỏ túi tip nhỏ để gia công bảng hiệu đẹp hơn.


Hôm nay mình sẽ chỉ cho bạn 1 cách gia công bảng hiệu đẹp hơn và nổi trội hơn các bảng hiệu khác.




Để gia công được 1 bảng hiệu đẹp các bạn cần có cho mình chính là chất liệu để gia công, thông thường các bạn chọn tùy thích các chất liệu nhưng để 1 bảng hiệu đẹp các bạn nên chọn có thể như là inox tại vì inox dễ dàng kết hợp với nhiều chất liệu khác nhau như mica hay đèn led. Chính vì vậy các bạn cần tìm hiểu rõ về chất liệu mà bạn đang muốn gia công nhé.




Tiếp theo là kích thước của bảng hiệu và màu sắc của bảng. Đơn giản thôi nếu bạn đang cần 1 bảng hiệu nhưng kích thước chưa còn cân đối với màu sắc bị lệch tông với thương hiệu thì bạn cần xem xét và chọn đúng nơi tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để có 1 bảng hiệu trở nên đẹp hơn.






Khu vực miền nam nên gia công ở đâu?


Đơn vị chúng tôi hiện tại nhận các đơn ở khắp mọi miền đất nước. Bạn đang kinh doanh nhưng mong muốn thương hiệu của mình nổi bật và gây sự tò mò hơn cho khách hàng thì liên hệ với chúng tôi để được làm bảng hiệu quảng cáo theo ý muốn.



Gia công chữ inox hắt led sáng chân tại VietNet nhanh chóng và nhiều ưu đãi. Liên hệ ngay để được chúng tôi tư vấn miễn phí nhé.




CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET


+ Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

+ Email: vietnet007@gmail.com

+ Website: https://bit.ly/3iUt7lC

+ Facebook: https://bit.ly/2WSx809

+ Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.



bottom of page