top of page
  • namqcvietnet

Top ý tưởng quảng cáo massage giúp bạn đi trước đối thủ

Có thể nhận thấy rằng, khi một xu hướng mới ra đời sẽ thu hút nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu, và các cửa hàng, thương hiệu đều chạy theo xu hướng đó. Việc này dẫn đến nhiều cửa hàng spa, massage không có sự khác biệt về cả dịch vụ lẫn sản phẩm của họ. Để giữ chân khách hàng thì thương hiệu phải tập trung vào marketing, đặc biệt là làm quảng cáo massage. Bài viết này Quảng Cáo VietNet sẽ bật mí top ý tưởng quảng cáo giúp bạn đi trước đối thủ nhé.

bang-quang-cao-massage-(9)
Bảng quảng cáo massage

Tham khảo các ý tưởng quảng cáo massage thành công


Việc này vô cùng quan trọng vì bạn sẽ được học hỏi thêm nhiều điều mới, bạn sẽ biết thêm nhiều ý tưởng từ đó đưa ra những định hướng phù hợp cho thương hiệu của mình. Khi đã có trong tay các ý tưởng quảng cáo spa thì bạn dễ dàng triển khai và thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp của mình.

bang-quang-cao-massage-(11)
Bảng quảng cáo massage

Bạn nên lắng nghe kinh nghiệm từ những chủ doanh nghiệp đã thành công trước đó hoặc vào hội nhóm để học hỏi kinh nghiệm từ họ. Tham khảo thêm các ý tưởng quảng cáo từ nguồn trong và ngoài nước như sách, báo, trang mạng xã hội,....

bang-quang-cao-massage-(4)
Bảng quảng cáo massage

Mời các chuyên gia marketing đến để xem xét tình hình và đưa ra định hướng cho thương hiệu của mình hoặc tham khảo, học tập từ chính đối thủ.

Thường xuyên cập nhật xu hướng mới nhất

bang-quang-cao-massage-(3)
Bảng quảng cáo massage

Từ những lời “trải lòng” của các chủ spa, chúng ta có thể thấy việc cập nhật xu hướng hiện đại là rất quan trọng. Việc này giúp bạn giải quyết khó khăn khi đưa ra các ý tưởng quảng cáo massage và không cần phải mất nhiều thời gian để suy nghĩ những ý tưởng mới chưa ai sử dụng.

bang-quang-cao-massage-(7)
Bảng quảng cáo massage

Tuy vậy, việc lựa chọn cái mới cần được chọn lọc và phù hợp với định hướng thương hiệu bạn. Bạn phải cho khách hàng thấy được màu sắc mới, luôn cập nhật xu hướng và mang đến những giá trị tốt nhất.

Xây dựng bảng kế hoạch cụ thể trước khi bắt đầu quảng cáo

bang-quang-cao-massage-(16)
Bảng quảng cáo massage

Có rất nhiều thương hiệu trước khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo đã không lên kế hoạch cụ thể dẫn đến những sai lầm và tổn thất không đáng có. Đây cũng là nguyên nhân quảng cáo không thu hút được khách hàng. Do vậy, bạn cần ý tưởng quảng cáo massage một cách cụ thể. Đầu tiên, bạn cần phân tích thị trường và đưa ra nhóm khách hàng mục tiêu mình cần tiếp cận. Xác định hình thức quảng cáo, phạm vi tiếp cận, thời gian và ngân sách,... Tóm lại, bạn nên cần những bảng kế hoạch thật chi tiết khi chọn cho mình những ý tưởng quảng cáo tốt nhất.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM


1 view0 comments

Recent Posts

See All

Chất liệu làm chữ inox xanh dương là gì?

Chất liệu của chữ inox xanh dương là gì? Chữ inox xanh dương là một loại chữ được làm từ vật liệu inox màu xanh dương. Inox xanh thường là inox được phủ một lớp màu bằng phương pháp oxy hóa hoặc phun

bottom of page