top of page
  • banghieuquangcao20

Vì sao chữ inox xanh gương ngày càng phổ biến

Chữ inox xanh gương được sử dụng nhiều trong gia công địa chỉ nhà, số nhà, bởi màu màu sắc xanh trời tươi sáng sắc sảo, kết hợp vật liệu không gỉ inox 304, bề mặt được gia công kỹ thuật đánh bóng gương, thu hút được ánh sáng, phản xạ hình ảnh làm tăng thêm sự sang trọng cho địa điểm đặt chúng.

Vì sao chữ inox xanh gương ngày càng phổ biến

Đặc điểm nổi bật của chữ inox xanh gương


Chữ inox xanh gương ngày nay đang được rất nhiều nhà quảng cáo, khách hàng yêu thích. Trong xã hội phát triển hiện nay, rất nhiều gia đình yêu chuộng cái đẹp, tinh tế, sắc sảo và phải đặc biệt, nổi bật hơn so với môi trường xung quanh. Họ chọn đến những dạng vật liệu chữ inox có những màu sắc khác biệt, nhưng vẫn mang lại vẽ đẹp cho gia chủ, chữ inox xanh gương trở thành sự lựa chọn phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu đấy.


Được làm từ 100% inox không gỉ, màu xanh của biển trời tự nhiên của kim loại sẽ không bị phai màu theo thời gian, điều này sẽ thật tuyệt vời, dù là 1 năm hay 10 năm chữ inox xanh gương vẫn tươi sáng, vẫn giữ được màu sắc vẫn như lúc ban đầu. Bên cạnh đó, với công nghệ làm bóng bề mặt khiến chữ inox xanh có bề mặt gương bóng loáng, hấp thụ và phản xạ ánh sáng cực tốt, điều này là điểm tạo nên sự khác biệt to lớn so với những dòng vật liệu quảng cáo khác.


Vì sao chữ inox xanh gương ngày càng phổ biến

Ý nghĩa màu xanh trong phong thủy


Khi nhắc đến màu xanh người ta thường liên tưởng đến màu của biển, của bầu trời, là màu của thiên nhiên mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu và bình yên cho người nhìn.

Đối với trong khía cạnh phong thủy màu xanh tượng trưng cho hòa bình, điềm đạm, phúc khí yên bình, gia đạo hòa thuận.


Trong kinh doanh màu xanh thể hiện được sự vững chãi, tin tưởng, tính ổn định, bề chắc, một trong những minh chứng cho điều đó các bạn sẽ dễ dàng thấy được tại những ngân hàng, quỹ tín dụng thường có các biển hiệu, logo được thiết kế bằng màu xanh chủ đạo, tất cả điều có những ý nghĩa riêng.


Ngoài ra màu xanh còn là biểu trưng của sự may mắn, khi bạn thiết kế tên cơ quan, địa chỉ nhà, v.v… bằng inox xanh gương cũng như bạn đang trưng bày mong cầu sự may mắn đến với nơi bạn sinh sống và làm việc.


Vì sao chữ inox xanh gương ngày càng phổ biến


Vì sao chữ inox xanh gương ngày càng phổ biến

Ứng dụng của chữ inox xanh gương


Bởi màu sắc tươi sáng vật liệu bền bỉ khiến chữ inox xanh gương được ứng dụng rất nhiều trong hầu hết các lĩnh vực khác nhau trong đời sống xã hội. Để những địa điểm của bạn trở nên đặc biệt và thật nhiều ý nghĩa hơn, hãy lựa chọn màu chữ inox xanh gương nó sẽ phù hợp cho tất cả các ngành nghề, hay đơn thuần làm cho ngôi nhà bạn trở nên có điểm nhấn, thể hiện sự thẩm mỹ cho nơi sinh sống của mình.


Hãy liên hệ công ty quảng cáo Vietnet, chuyên gia công sản xuất chữ inox xanh gương, vật liệu chất lượng, thiết kế đẹp mắt, sản phẩm uy tín, bảo hành dài hạn.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Qc VietNet hân hạnh được phục vụ!


10 views0 comments
bottom of page